Kreppa eša ekki kreppa !

Oršiš kreppa er mikiš notaš um žessar mundir. Fyrir réttu įri sķšan kannašist fólk ekki viš žetta orš en kannašist betur viš oršiš velmegun. Žessi tvö orš, kreppa og velmegun eru andstęšur hvors annars. žaš slęma viš žessa svoköllušu kreppu sem viš erum svo upptekin af er aš lįnin  okkar hękka og kaupmįtturinn minnkar. Lķkur į atvinnuleysi aukast einnig. En žaš sem ég sé jįkvętt viš žessa svoköllušu kreppu er aš landinn hęgi ašeins į sér ķ neyslubrjįlęšinu sem hefur višgengist undanfarin įr. Žaš hefur enginn veriš mašur meš mönnum sem ekki var aš stękka viš sig ķ hśsnęši, endurnżja nżlega bķlinn sinn, panta žrišju utanlandsferšina į įrinu, og meš nżtt hjólhżsi eša fellihżsi ķ eftirdragi į nżja bķlnum. Ég er kannski pķnu gamaldags, en mér žykir einhvern veginn betra aš eiga fyrir žvķ sem ég er aš fara aš kaupa mér heldur en aš taka allt śt į krķt og greiša fyrir žaš hįtt ķ tvöfalt žaš  verš sem hęgt er aš kaupa viškomandi hlut į stašgreišslu. Viš skulum alla vega nota okkur žennan tķma og brjóta ašeins odd af oflęti okkar ķ žessu neyslubrjįlęši. Žaš er nefnilega einhvern veginn žannig aš mašur kaupir sér ekki hamingjuna, sérstaklega žegar viš įkvešum aš greiša fyrir hana į VISA rašgreišslum til 36 mįnaša eša meira.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Hilmar Sigvaldason
Hilmar Sigvaldason

Ég er áhugaljósmyndari, fæddur 1966

Þegar ég er ekki að leika mér með myndavélina eða annað skemmtilegt, stunda ég vinnu hjá Norðuráli á Grundartanga. Þar hef ég unnið frá því í maí 1998.

Þar áður starfaði ég hjá Samvinnubanka Íslands sem síðar varð Búnaðarbanki Íslands.

Mér leiðist ekkert að hlusta á tónlist með hljómsveitinni Pink Floyd og eins sæki ég tónleika hljómsveitarinnar Dúndurfréttir eins oft og kostur er. Hvet hvern þann sem hefur gaman af Pink Floyd að sækja tónleika Dúndurfrétta hið fyrsta.  ( Ég er ekki á prósentum frá Dúndurfréttum )

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband