Enn ein fréttin sem kemur manni á "Óvart"

Þessar óvæntu fréttir eru að poppa inn ein og ein. Það skyldi þó aldrei vera svo að tensl séu á milli þessar umfjöllunar og eiganda Stöðvar2. Þessi umfjöllun hefur ekki þolað dagsljósið og þess vegna hefur þátturinn verið lagður af.

Hvað skyldi morgundagurinn bjóða manni upp á ?

Hvar var allt þetta eftirlit sem vera átti á þessum tíma ?


mbl.is Milljarðalán skömmu fyrir hrun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Það er ekkert sem kemur manni lengur á óvart í þessum málum. Eðlilegt að spyrja um eftirlitið. Það var ekkkert og þessir gaurar virðast hafa haft frjálsar hendur með að ausa út hundruðum milljarða. Auðvitað voru Kristinn, Jóhannes og Sigmundur Ernir reknir af því að þeir ætluðu að segja of mikið. Davíð er líka enn í Seðlabankanum vegna þess að ráðamenn hafa óttast að hann færi að kjafta frá ýmsu, sem hann veit, ef hróflað verður við honum.

Haraldur Bjarnason, 28.1.2009 kl. 09:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hilmar Sigvaldason
Hilmar Sigvaldason

Ég er áhugaljósmyndari, fæddur 1966

Þegar ég er ekki að leika mér með myndavélina eða annað skemmtilegt, stunda ég vinnu hjá Norðuráli á Grundartanga. Þar hef ég unnið frá því í maí 1998.

Þar áður starfaði ég hjá Samvinnubanka Íslands sem síðar varð Búnaðarbanki Íslands.

Mér leiðist ekkert að hlusta á tónlist með hljómsveitinni Pink Floyd og eins sæki ég tónleika hljómsveitarinnar Dúndurfréttir eins oft og kostur er. Hvet hvern þann sem hefur gaman af Pink Floyd að sækja tónleika Dúndurfrétta hið fyrsta.  ( Ég er ekki á prósentum frá Dúndurfréttum )

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband